Chị gái của ca nhiễm COVID-19 đầu tiên ở Hà Nội đã dự show thời trang ở Pháp, Italy

Share it with your friends Like

Thanks! Share it with your friends!

Close

South China Morning Post đưa tin N.N. – chị gái N.H.N. – tham dự show diễn của Gucci và Saint Laurent trước khi được xác định dương tính với virus Covid-19.
Hôm qua 8/3, South China Morning Post đã đăng tải thông tin về việc một tiểu thư giàu có người Việt Nam được xác định dương tính với COVID-19 sau chuyến đi tới châu Âu để tham dự show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang ở Milan (Italy) và Paris (Pháp).
Trong đó, N.N. (chị gái bệnh nhân nhiễm COVID-19 đầu tiên tại Hà Nội và thứ 17 ở Việt Nam N.H.N. – PV) được cho là có tham dự show diễn thời trang của Saint Laurent ở Paris và Gucci ở Milan.
Chị N.N. đã ghi lại sự hiện diện của mình tại các Tuần lễ thời trang – bao gồm buổi trình diễn của hai nhà mốt đình đám trên – trên Instagram cá nhân (hiện đã bị khóa).
Buổi trình diễn của nhà mốt Saint Laurent – được giới hạn với khoảng 1.000 khách mời – diễn ra tại một địa điểm lớn, nơi khách mời được bố trí ngồi gần nhau. Ngoài ra, các biên tập viên thời trang hàng đầu và người tham dự Tuần lễ thời trang Paris và Milan phải tự cách ly sau khi trở về nước.
Tính tới thời điểm hiện tại, Việt Nam đã ghi nhận 30 ca nhiễm COVID-19, trong đó 16 ca đã điều trị khỏi hoàn toàn. Hôm qua 8/3, Bộ y tế đã công bố tới 9 ca nhiễm virus, đều trên chuyến bay VN0054 cùng bệnh nhân số 17.

——————————————–

* Tri H.Nguyen VLOGS*
🔸Sách nói
🔸Những cái hay
🔸Những điều mới lạ
🔸Những thử thách xoay quanh cuộc sống
🔸Mang đến cho đời chút vị ngọt

Liên hệ và Hỗ trợ:
☛ ĐĂNG KÝ KÊNH: LIKE ĐỂ XEM NHIỀU VIDEO HAY HƠN NỮA, MÌNH CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHIỀU.
☛ Khiếu nại về bản quyền vui lòng liên hệ: ☛ Email: tringuyen.studio1718@gmail.com

Comments

Comments are disabled for this post.